Thứ Năm, 18 tháng 6, 2020

HIGHLIGHTS KQBD 7M Real thắng đậm trận Real Madrid vs Valencia


Real Madrid 3-0 Valencia: Hazard lại kiến tạo, Asensio có ngày trở lại ngọt ngào
Kqbd 7m vòng 29 La Liga: Real Madrid 3-0 Eibar. Real Madrid vừa có chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Valencia, qua đó tiếp tục bám đuổi Barca trong cuộc đua vô địch La Liga mùa giải 2019/2020.
👉 xembongdatructiep La Liga, Premier League đêm nay

Highlights Kqbd 7m vòng 29 La Liga

Cập nhật kqbd 7m tysobongda mới nhất vòng 29 La Liga hôm nay. Tysobongda các trận:
Alaves 2-0 Real Sociedad
Real Madrid 3-0 Valencia 
Getafe 0-0 Espanyol
Villarreal 1-0 Mallorca
Barcelona 2-0 Leganes
Eibar 2-2 Bilbao
Valladolid 0-0 Celta Vigo
Osasuna 0-5 Atletico Madrid

Highlights kqbd 7m Real Madrid vs Valencia

Được thi đấu sân nhà Alfredo Di Stefano, Real Madrid đã có một màn trình diễn vượt trội so với đối thủ. Khởi đầu hiệp 1 Valencia đã tạo cho mình một số cơ hội. Tuy nhiên, đến phút thứ 45 của trận đấu thế trận hoàn toàn thuộc về “Kền kền trắng”. kqbd 7m ở hiệp 1 tạm hòa với tysobongda 0-0. Bước sang hiệp 2, Real mở đầu bằng cơn mưa bàn thắng với 3 trái liền. trận đấu Madrid vs Valencia kết thúc với ysobongda 3-0 nghiêng về phía chủ nhà Real Manrid.
Đáng nói đến ở phút 61, Eden Hazard có pha làm tường để Karim Benzema dứt điểm hạ gục thủ thành Jasper Cillessen, qua đó khai thông thế bế tắc trận đấu. Sau khi có được chiến thắng, Real trở nên hưng phấn hơn. Vô số tình huống tọ ra đưa khung thành Valencia vào tình thế nguy hiểm.
Bàn thắng thứ 3 dành cho chủ sân Alfredo Di Stefano ở phút 74 sau pha ghi bàn của Marco Asensio. Marco Asensio người vừa trở lại sau chấn thương. Một pha dứt điểm gọn gàng của Marco Asensio đánh dấu ngày trở lại giúp Real nhân đôi cách biệt.

Khả năng kiểm soát và dứt điểm của Benzema tiếp tục được thể hiện trong bàn thắng thứ 3. Phút 87, Asensio chuyền bóng chính xác để cầu thủ người Pháp ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Real trước Valencia.
xem thêm: bắn cá m8win
Nhận định kqbd 7m, trên BXH hiện tại sau trận đấu Real tiếp tục thu hẹp khoảng cách với Barca xuống còn 2 điểm. Vẫn còn đến 9 trận nữa nếu Real muốn nuôi giấc mơ vươn lên chiếm ngôi đầu bảng. Trong khi đó, Valencia nhận lấy thất bại lần này vần giữ vừng vị trí thứ 8. Valencia hiện có 43 điểm, thấp hơn một chút so với các vị trí được dự cúp châu Âu.

Đội hình thi đấu Madrid vs Valencia

Real (4-3-3): Courtois; Carvajal, Ramos, Varane, Mendy; Modric, Casemiro, Kroos; Valverde (Asensio 74'), Benzema, Hazard (Vinícius 82').
Valencia (4-4-2): Cillessen; Wass, Guillamon, Mangala, Gaya; Torres (Gonçalo 59'), Parejo (Coquelin 69'), Kondogbia, Soler (Cheryshev 69'); Rodrigo (Lee Kang-In 76'), Gomez (Gameiro 60').



0 nhận xét: