Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

Video Highlights KQBD C1 Manchester United vs RB Leipzig 5-0

Cập nhật tình hình mới nhất diễn biến lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League 2020/21. Kqbd 7m cuộc đối đầu giữa Manchester United vs RB Leipzig bằng chiến thắng rực rỡ 5-0. Đêm qua chính là trận hủy diệt lịch sử trên sân Old Trafford – màng tỏa sáng của Rashford

Video highlights tructiepbongda k+ Manchester United vs RB Leipzig

Tructiepbongda k+ vòng bảng Cup C1 Manchester United vs RB Leipzig

Rạng sáng này, cuộc đón tiếp đội khách RB Leipzig trên sân nhà MU đã có trận chiến đầy thăng hoa. Với màn thể hiện đi vào lịch sử một cú hattrick của Marcus Rashford giúp MU thắng đậm tysobongda 5-0.

Vào sân từ băng ghế dự bị, Rashford đã có cú hat-trick giúp Quỷ Đỏ thắng lợi trước đại diện Bundesliga. Chiến thắng đêm qua đã giúp Man Utd vươn lên chiếm ngôi đầu bảng H trên BXH.

video bàn thắng MU vs RB Leipzig 5-0

Kqbd 7m – tysobongda Manchester United vs RB Leipzig vòng bảng C1

Trước khi trận đấu diễn ra nhiều nhận định soi kèo cho thấy đội khách được đánh giá cao về thực lực. trên đấu trường Bundesliga đội khách RB Leipzig về tiềm năng chính là đội đang dẫn đầu. Trong mùa giải trước họ đã thi đấu xuất sắc. Chuyến hành quân đến sân Old Trafford lần khá thất bại. khi chủ sân là MU thi đấu quá thăng hoa và xuất sắc.

Bước vào phút 21 hiệp đầu tiên của trận đấu, màn lập công của Greenwood giúp MU có bàn thắng đấu tiên. Có được bàn thắng giúp cho chủ nhà thi đấu với tâm lý thoải mái hơn. trên hàng ghế dự bị, phút 63 Rashford được tung vào sân mở đường cho chuỗi bàn thắng.

Trong vòng chưa đầy 20 phút (74', 78', 90'+2), ngay khi vào sân Rashford đã có cú hattrick. Mang đến trận thắng cách biệt với kqbd 7m 5-0 dành cho MU – một chiến thắng hoành tráng ngay trên sân nhà. Phút 87 Martial cũng nắm bắt cơ hội ghi thêm bàn thắng nữa.

Theo 11mettv ghi nhận, Rashford đã trở thành cầu thủ thứ hai ghi được 3 bàn khi vào sân từ băng ghế dự bị trong lịch sử của M.U, sau chính ông thầy Ole Gunnar Solskjaer. Siêu dự bị một thời của Quỷ đỏ thiết lập cột mốc này ở trận gặp Nottingham Forest trong khuôn khổ Premier League vào tháng 2-1999.

Ngoài ra, Rashford còn trở thành cầu thủ thứ 5 trong lịch sử Champions League lập hattrick khi vào sân từ ghế dự bị, với số phút thi đấu còn lại ít nhất (27 phút), xếp trên Kylian Mbappe (38 phút), Walter Pandiani (44 phút), Joseba Llorente (45 phút) và Uwe Rosler (52 phút).

Tính tới thời điểm này của mùa giải, Rashford vẫn đang là chân sút số 1 M.U với 7 bàn sau 9 lần ra sân trên mọi đấu trường, trong đó có 4 pha lập công ở Champions League.

 

0 nhận xét: