Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2020

Ngược dòng kinh điển, Milan vào vòng 1/16 Europa League

Trận đối đầu đêm qua giữa AC Milan vs Celtic khuôn khổ giải đấu Europa League. Bắt đầu trận đấu Milan với tư cách chủ nhà nhưng sớm bị đối thủ dẫn trước 2 bàn thắng. cú lội ngược dòng ngoạn mục đánh hạ đối thủ tysobongda 4-2 mang về chiến thắng bất ngờ. Đây cũng là chiến thắng giúp cho thầy trò HLV Stefano Pioli vào vòng 16 đội trước một lượt đấu.

Tructiepbongda K+ vòng 5 Europa League AC Milan vs Celtic

Tructiepbongda k+ lượt trận thứ 5 bảng H Europa League trên SVĐ AC Milan đêm qua. với chiến thắng trọn vẹn 3 điểm dành cho chủ sân. điều này đồng nghĩa cơ hội dành cho Celtic dường như đã không còn. Khởi đầu trên sân nhà nhưng bên phía AC Milan đã cơ sự nhập cuộc không được tôt. Thậm chí họ còn để cho CLB đến từ Scotland sớm dẫn trước đến hai bàn. Kqbd 7m giữa hai đội làn 2-0 dành cho đội khách được duy trì khá lâu. Trong 14 phút khi tiếng còi khai cuộc bắt đầu từ bên phía đội khách. Rogic (7’) và Edouard (14’) là những cầu thủ lập công cho đội khách.

Từ bên phía Milan đội hình ra sân lần này vắng bóng cái tên trục cột là Ibrahimovic làm ảnh hưởng rất nhiều đến cách chơi. Tuy nhiên, với đẳng cấp vượt trội giúp Milan tạo nên cuộc lội ngược dòng ngoạn mục. bắt đầu bằng cái tên Calhanoglu, người chăm ngòi cho sự trở mình. liên tiếp là cơn mưa bàn thắng mà đội chủ San Siro sân đáp trả lại đội khách. với pha kết thúc chính xác ở phút 24.

KQBD 7M bàn thắng AC Milan vs Celtic

Những cái tên góp phần làm bàn cho Milan là Castillejo (26’), Hauge (50’) và Diaz (82’).

Chiến thắng với kqbd 7m 4-2 nửa đỏ thành Milan vẫn phải xếp nhì bảng H Europa League. Cùng thời điểm trận đấu đương diễn ra giữa Lille vs Sparta Praha cũng đã kết thúc. Với chiến thắng dành cho Lille kqbd 7m 2-1.

ở lượt đấu cuối cùng tới đây sẽ là trận chiến giữa Milan vs Praha. Cùng mục tiêu giành trọn 3 điểm và chờ Celtic gây bất ngờ trước Lille để giành ngôi đầu.

Tổng kết kqbd AC Milan vs Celtic

AC Milan: Calhanoglu (24’), Castillejo (26’), Hauge (50’), Diaz (82’)

Celtic: Rogic (7’), Edouard (14’)

Đội hình ra sân thi đấu AC Milan vs Celtic

AC Milan: Donnarumma, Diogo Dalot, Kjaer, Gabbia, Hernandez, Krunic, Kessie, Calhanoglu, Samu Castillejo, Rebic, Hauge.

Celtic: Barkas, Elhamed, Bitton, Ajer, Laxalt, McGregor, Brown, Christie, Frimpong, Rogic, Edouard.

 

0 nhận xét: