Thứ Hai, 5 tháng 10, 2020

M.U chiêu mộ thành công 4 tân binh trong ngày cuối chuyển nhượng

Man Utd ngay những phút cuối kết thúc chuyển nhượng đã tranh thủ mang về cho đội hình những cái tên mới. 4 tân binh sẽ góp mặt thi đấu trên sân Old Traford mùa giải này bao gồm: Edinson Cavani, Alex Telles, Amad Diallo Traoré và Facundo Pellistri.

Kqbd 7m đội hình chuyển nhượng Manchester United mùa giải 2020

kqbd 7m Cập nhật sáng nay cho biết MU chính thức chiêu mộ Edinson Cavani và Alex Telle thêm vào đội hình. Tranh thủ những giờ áp chót kỳ CNMH 2020 kết thúc. Theo hợp đồng CN thì Edinson Cavani sẽ thi đấu cho MU thời gian một năm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Edinson Cavani, Alex Telles, Amad Diallo Traoré và Facundo Pellistri giap nhập MU mùa giải 2020

“Man Utd là 1 trong những CLB vĩ đại nhất thế giới. Đó là điều vinh dự khi thi đấu tại đây”. Dẫn lời Cavani đã chia sẻ sau khi chính thức gia nhập đoàn quân Quỷ Đỏ.

"khoảng thời gian qua tôi đã cố gắng và chăm chỉ. Khi được khoát áo cho nửa đỏ thành Manchester tôi cảm thấy háo hức”

"Tôi mong chờ được trải nghiệm bầu không khí khi được thi đấu trên sân Old Trafford. Thời điểm ra sân thi đấu cùng các cỏ động viên trên sân”. Đó là những gì tiền đạo người Uruguay cho biết cảm xúc.

Về thành tích trước khi đầu quân cho Man Utd. Cavani từng giành được danh hiệu Vua phá lưới tại Ligue 1 và Serie A. không những thế còn có thêm thành tích 6 chức vô địch Ligue 1 cùng PSG. Đây cũng chính là cầu thủ có nhiều bàn thắng nhất lịch sử trên sân Parc Des Princes. Thành tích 200 bàn thắng sau 301 lần ra sân.

11met.tv Manchester United chuẩn bị cho mùa giải Ngoại hạng Anh 2020

Mùa giải thi đấu năm nay, trên đấu trường Ngoại hạng Anh đội hình MU sẽ có thêm những cái tên mới. 11met khi thi đấu cho tuyển quốc gia. Chân sút này cũng có thành tích 50 bàn thắng sau 116 lần ra sân. Cùng tuyển Uruguay nâng cúp chiến thắng Copa America năm 2011.

Bên cạnh đó, tân binh Alex Telles sẽ ra sân với vị trí trung vệ khi thi đấu cho Machester United. Với bản hợp đồng kéo dài bốn năm trên màu áo nửa đỏ thành Manchester.

11met lực lượng đội hình thi đấu Manchester United Ngoại hạng Anh 2020

Từ phía CLB MU cho hay "Man Utd vui mừng chào đón sự gia nhập của Alex Telles từ Porto. Hậu vệ này sẽ ở lại chơi trên sân Old Trafford đến 4 năm. Tùy chọn gia hạn thêm một năm”.

Theo thông tin từ phía truyền thông cho hay. Khoảng phí mà MU chi ra cho thương vụ chuyển nhượng này lên đến 15 triệu bảng. Đó cũng chính là số tiền để có được chữ ký chính thức của Porto. Bên cạnh đó trên sân Old Trafford mùa giải này cũng sẽ có thêm sự góp mặt của 2 ngôi sao trẻ. Tân binh trẻ 18 tuổi là Amad Diallo Traoré (Atalanta) và Facundo Pellistri (Peñarol). 2 cái tên cuối cùng góp mặt vào đoàn quân HLV Solskjaer mùa giải 2020.

Ngoài ra Man Utd còn chịu choi chi ra số tiền 27 triệu bảng cho Atalanta để hoàn tất thương vụ Traore. Tuy nhiên, phải đến mùa giải năm sau thì Traore mới có thể gia nhập chính thức vào CLB MU. Bởi lý do chưa hoàn thành xong thủ tục xin giấy phép lao động ở Anh.

Cái tên còn lại Pellistri sẽ ra mắt MU và thi đấu với thời hạn hợp đồng 5 năm. Bản hợp đồng có hiệu lực 5 năm cùng điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

 bet69 kèo nhà cái

0 nhận xét: