Thứ Ba, 20 tháng 10, 2020

Khởi đầu Cup C1 MU hạ gục PSG trên sân khách

Trận chiến đêm qua, cuộc đối đầu giữa PSG vs Manchester United. Chuyến hành quân đêm qua Quỷ đỏ MU có có trong tay 3 điểm. khởi đầu chiến thắng đấu trường C1 với tysobongda 2-1 ngay trên sân khách. Đêm qua cùng là đêm tỏa sáng của bộ đôi Bruno Fernandes và Marcus Rashford.

👉 truc tiep bong da k+ đêm nay

Highlights tructiepbongda K+ Manchester United vs PSG

Highlights tructiepbongda K+ Manchester United vs PSG đêm qua. Trận khởi đầu mùa giải Champions League 2020-21 MU đã có trận đấu tỏa sáng tạo nên điều bất ngờ. Phút tỏa sáng Man Utd hạ gục PSG trên sân Paris Saint Germain kqbd 2-1. Sự kết hợp của bộ đôi Bruno Fernandes và Marcus Rashford đã mang về chiến thắng cho Manchester United.

Lại một lần nữa trên sân Parc Des Princes, Quỷ Đỏ hạ gục đối thủ ẩm trọn 3 điểm. lịch sử như được lặp lại với chủ sân PSG một năm về trước. tiếp đón MU đêm qua. Đội hình PSG ra trận với đầy đủ những cái tên đáng chú ý như Neymar, Mbappe và Di Maria. Những phút đầu tiên ngay khi bắt đầu nhạp cuộc, chủ nhà đã thể hiện sự nguy hiểm. liên tiếp là những pha tấn công tạo sức ép về phía khung thành của De Gea.

highlights tructiepbongda k+ PSG vs Manchester United

Đáp trả chủ sân, Man Utd đã phá vỡ thế cân bằng pha đá phạt penaty. Tình huống diễn ra khi Martial ngã trong vòng cấm của PSG ở phút 19. Đây cũng chính là cơ hội giúp Bruno vụt sáng. Thu quân bên đội khách đã phải cần tới hai lần thực hiện đá pha mới có thể đánh bại Navas. Thủ thành bên phía PSG mắc lỗi di chuyển, pha ghi bàn mở tysobongda cho Manchester United.

KQBD 7M Manchester United vs PSG

Nhịp đập trận đấu được đẩy lên cao hơn sau màn làm bàn từ phía đội khách. Đã có liên tiếp nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra từ hai phía. Tuy nhiên, kqbd ở hiệp đầu cũng chỉ dừng lại ở đó. Phút 55 của hiệp hai, cú sốc phản lưới nhà của Martial cân bằng tysobongda 1 đều. Từ tình huống đá phạt góc của Neymar, tội đồ Martial bất ngờ đánh đầu phản lưới nhà mang về chiến thắng cho đối thủ PSG.

Nối tiếp những màn rượt đuổi tạo tình huống tìm kiếm bàn thắng từ cả hai phía. Kết thúc cuộc chiến MU ra về với chiến thắng 3 điểm trọn vẹn.

Matial đánh đầu phản lưới nhà, gỡ hòa 1-1 cho PSG. (Nguồn: Reuters)

Phút 87, từ cú sút hiểm hốc của Marcus Rashford, đánh bại thủ thành Navas của đội chủ nhà. ấn định ty so bong da 2-1 kết thúc ván đấu. có thể nói đây chính là chuyến hành quân thành công của nữa đỏ thành Manchester. Về đích cầm trọn 3 điểm thành tích MU trên BXH vẫn không có được ngôi đầu bảng H. Bởi ở trận cùng giờ RB Leipzig đã đánh bại Istanbul Basaksehir kqbd 7m 2-0 nhờ cú đúp của Angelino.


0 nhận xét: